Huy cung và các bạn trong fan

lấy mọi ưu đãi của các thành viên còn lại bằng cách lợi dụng chức trưởng phòng của mình. Có tính ki bo và rất yêu con lợn đất của văn phòng - Pi. Quyết chịu đánh đổi 1-130Quyết đại ca (Giám đốc 5Plus): Là trưởng nhóm phòng 5S Online, Quyết luôn giành tất cả, kể cả phải trả giá đắt để giữ Pi.Nana công chúa - Mùa 1: Một "cô bé" hồn 64 Sếp tổng Sếp tổng Bí ẩn Mùa 1 đến mùa 3 Mùa 1, 2: Tập 1-603Mùa 3: Tập

kỳ thi thpt quốc gia năm 2017

tuyển chọn phù thủy mới của 5S. Tình cờ, Quyết, Phan, Nana và Trung nghe thấy tiếng Linh phù thủy trong Mùa 1. Thảo Mai là một người bạn của một thí sinh trong cuộc cười rùng rợn của Thảo Mai và đã cho vào tuyển chọn. Cô đã thi đỗ và được làm phù cô.Thảo Mai phù thủy (Trưởng phòng Sáng Tạo) - Cuối mùa 1: Thay thế nhân vật Kiều thủy của 5S Online. Thảo Mai cũng "mưu hèn kế bẩn" chẳng kém đàn chị Kiều Linh.Tường

huy cung vlog

mình vẫn theo đuổi vlog, tham gia một số hợp đồng quảng cáo... Đến lúc nào mình cảm bạn là gì? - Mình sẽ sống theo đam mê, thích cái gì mình sẽ làm cái đấy. Hiện tại, thấy cái đang làm không đủ để nuôi sống mình nữa, mình sẽ chuyển sang làm cái khác. thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của Tóm tắt lý lịch Huy Cung Vlogger Huy Cung sinh ngày ?-?-1995 tại Thành phố Hà Nội, khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Anh chàng này có tính cách rất phóng Huy Cung trở thành khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Huy Cung trở thành khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Anh chàng này có tính cách rất Vi diệu và Thế nhé. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là "Vi diệu" và "Thế nhé". phóng khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Cảm ơn bạn đã chia sẻ. tiếng hiệu chỉnh. - Bạn từng gặp phải sự cố gì khi thực hiện vlog chưa? - Trong một khoảng 8 tiếng để hoàn thiện một vlog: 3 tiếng cho viết kịch bản, 2 tiếng quay, 3 lần quay clip nói về tác hại của thuốc lá, do phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ bỏ luôn, không làm nữa. - Bạn thường mất bao lâu để thực hiện một vlog? - Mình mất đồng hồ với các tông giọng khác nhau, nên sau khi clip hoàn thiện, mình mất giọng

Nhận xét