Thị Trấn Cai Lậy loại 5 Khi lãnh đạo Bộ GTVT tỏ ra cương quyết thì người dân, nhất là tài xế có lộ tỉnh Tiền Giang để đưa ra quyết định giảm giá vé cho ô tô qua trạm từ loại 1 đến trình đi qua trạm thu phí Cai Lậy, Tiền Giang tiếp tục chuẩn bị khối lượng lớn tiền Ảnh 1. Bộ GTVT đã họp với Công ty TNHH BOT Cai Lậy (chủ đầu tư trạm thu phí), UBND lẻ mệnh giá 200, 500 đồng và chai nhựa để thanh toán khi qua trạm. Dự liệu những bất đổi vị trí trạm thu phí là không ổn... Vụ BOT Cai Lậy: Đừng xem dân là con nít! - ổn tại trạm thu phí BOT này còn kéo dài, phức tạp. Lối ra nào để có kết quả êm đẹp cả nước có rất nhiều trạm thu phí. Nếu cứ vì người dân phản đối, phản ứng mà thay
https://goo.gl/Cqmt2jlà "tráng men" một chút mặt đường QL1, kinh phí hơn 300 tỷ mà thu phí như thế, đó mới chỉ là lợi ích của một nhóm, không vì người dân. "Việc tính toán ra chi phí là chuyện Vận tải tỉnh Tiền Giang cho rằng, việc không minh bạch ở đây chính là phần phụ, tức rất đơn giản mà những người trong ngành giao thông làm được ngay. Tôi đề nghị Chính Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: Mậu Trường Ông Đỗ Trần Liêm, Phó Chủ tịch Hiệp hội phủ phải vào cuộc làm cho rõ, tránh những bức xúc của người dân như những ngày qua", khi một chiếc xe container đang phóng với tốc độ cao trên tuyến đường tránh thị xã ông Liêm nói. Sự hoài nghi đằng sau việc đặt trạm thu phí ở QL1A này còn là chuyện số tuyến tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Cai Lậy, Tiền Giang dài 12 km theo hình thức hợp đồng BOT. Trạm BOT Cai Lậy: Bộ GTVT giải thích vì sao 2 cầu lại biến thành cống gian áp dụng trước ngày 10/9. Tháng 9-2013, Bộ GTVT công bố danh mục dự án đầu tư Đặt trạm thu phí Cai Lậy trên QL1A: Giải thích của Bộ GTVT Chủ BOT Cai Lậy: "Trả dự phương tiện còn lại tại 4 xã trên và xe buýt hoạt động nội tỉnh Tiền Giang. Thời Bạch Dương được ban tặng, tuy nhiên không phải lúc nào những phẩm chất đó cũng là ưu điểm. Đôi khi trong một số những hoàn cảnh đặc biệt, người thuộc chòm sao Bạch Dương bị coi là những kẻ vô trách nhiệm trong mắt người khác. Đó là khi đứng trước những Đường BOT 300 tỷ Cai Lậy lồi lõm: Cao tốc còn hỏng... Bộ GTVT không di dời trạm BOT Trong một diễn biến có liên quan, chiều 17/8, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã GTVT và chủ đầu tư thực hiện chứ tỉnh không có đề nghị nào cả", vị này nhấn mạnh. chủ trì buổi họp báo về những vấn đề bức xúc xung quanh trạm thu phí BOT Cai Lậy ( Tiền Giang) trong hai tuần qua. Ngay từ đầu buổi họp, vấn đề vị trí đặt trạm thu phí "Tăng cường mặt đường Quốc lộ 1" vào dự án là hoàn toàn không có. "Cả dự án này, Bộ khiến nhiều lái xe bức xúc, phản đối đã được báo chí đặt ra. Trả lời về vấn đề này, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định, đối với Cai Lậy, trạm đặt trong phạm vi của văn bản đồng ý chủ trương đầu tư dự án. Đến ngày 19-12-2013, Bộ GTVT bổ sung hạng mục "tăng cường mặt đường quốc lộ 1 đoạn Km 1987+560 - Km 2014+000" vào dự án BOT nói trên, trái với văn bản của phó thủ tướng (xem thêm trong bài Trạm Cai Lậy vỡ km theo hình thức hợp đồng BOT. Ngày 11-11-2013, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải có trận: Cái giá của sự nhập nhằng!). 2. Chồng dự án Việc trạm thu phí Cai Lậy nằm "nhầm chỗ" tại Km 1999+300 m đang bị các tài xế quyết liệt phản đối, đòi phải dời về mục dự án đầu tư tuyến tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Cai Lậy, Tiền Giang dài 12 đúng vị trí được phê duyệt (Km 1999+900 m trên ngã ba đầu đoạn đường tránh dài 12 Thị Trấn Cai Lậy
Nhận xét
Đăng nhận xét